Món ăn từ cá giúp chữa yếu sinh lý

Cá là một món ăn rất gần gũi và  quen thuộc trong bữa ăn hàng ngày. Trong cá chứa rất các chất dinh dưỡng, các yếu tố vi lượng cần thiết cho sức khỏe cơ thể. Không chỉ tốt cho sức khỏe mà ở một số loại cá còn chứa những chất dinh dưỡng có tác dụng tăng cường sinh lý, chữa trị yếu sinh lý cho nam giới.

ca-chep-ham-sam

Chữa trị yếu sinh lý thông qua các món ăn là cách điều trị mang lại hiệu quả khá tốt và khả quan. Bởi thông thường nam giới khi gặp vấn đề này sẽ thấy tự ti, không dám đi chữa trị. Chính vì vậy bằng các món ăn, vừa thể hiện sự cảm thông của bà vợ cũng như giúp các quý ông tự tin hơn trong việc điều trị. Đối với món cá, các bạn có thể chế biến được thành rất nhiều món ăn khác nhau. Trong đó các món phổ biến, có tác dụng tốt nhất chữa yếu sinh lý cho nam giới đó là:

  • Món ăn từ cá chạch: đây là loại cá có vị ngọt, tính bình, có công dụng bồi bổ tỳ vị, dưỡng thận và đặc biệt là chữa trị yếu sinh lý ở nam giới. Với món cá chạch ta có thể chế biến được nhiều món khác nhau như cá chạch kho. Lọc lấy thịt và xương cho vào rán sau đó cho thêm gia vị, thêm lát gừng vào kho, đun nhỏ lửa cho đến khi nước gần cạn và chuyển thành màu sữa là dùng được. Những người bị suy giảm tình dục, suy nhược tinh thần và thể lực, ăn thường xuyên sẽ giúp cải thiện tình trạng.

Bên cạnh đó có thể nấu món cháo chạch có tác dụng bồi bổ sức khỏe, tăng cường sinh lý. Nam giới sử dụng cháo chạch hàng ngày sẽ giúp đẩy lùi yếu sinh lý, tăng cường thể lực, sức khỏe dẻo dai.

  • Cá trắm đen nấu phục linh, sơn dược, trứng gà: Cá trắm đen, phục linh, sơn dược, trứng gà, gừng, hành, gia vị đủ dùng. Cá trắm đen rửa sạch, để ráo nước. Phục linh, sơn dược tán thành bột. Đập trứng gà vào bột thuốc, đánh tan. Phi thơm hành mỡ rồi cho cá trắm vào xào qua, khi cá chín, đổ hỗn hợp trứng và hai thứ thuốc trên vào, đảo nhanh bắc ra cho gừng, hành, gia vị vào là dùng được, ăn nóng. Món ăn có tác dụng tích khí bổ huyết. Những người bị suy giảm tình dục, mất ngủ, ăn không ngon dùng rất thích hợp.
  • Cá diếc chữa xuất tinh sớm: cá diếc có chữa nhiều loại acid amin, vitamin, protein dồi dào, tăng cường sức khỏe, bổ gan thận, tăng cường sinh lực. Cá diếc có thể chế biến thành rất nhiều các món ăn ngon khác nhau, trong đó tốt nhất đối với người bị yếu sinh lý, đó là món canh cá diếc, bí đao và tâm sen. Món này có tác dụng chữa xuất tinh sớm hiệu quả và tốt cho cơ thể. Ăn 3 lần mỗi tuần và liên tục trong vòng một tháng sẽ cho hiệu quả rõ rệt.
  • Cá chép hầm sâm: các loại nguyên liệu rửa sạch cho vào nồi hầm, cho một lượng nước vừa đủ, hầm cách thủy nhỏ lửa trong 2 giờ. Khi ăn cho gia vị rồi ăn, ăn cả nước và cá. Món này có tác dụng rất tốt, bổ dưỡng tâm tỳ, ích khí giữ huyết. Tốt cho người tinh dịch có máu, nhạt màu, loãng, hồi hộp, hay quên, mất ngủ, kém ăn, phân nhão, lưỡi nhạt, nhầy, mạch hư hơi sác.

Nguồn: phongkhamnamkhoa.net.vn

Posted on 26.01.2016, in Bệnh Nam Khoa, Yếu sinh lý and tagged , . Bookmark the permalink. Bình luận về bài viết này.

Bình luận về bài viết này