Thuốc chữa yếu sinh lý

Yếu sinh lý là một bệnh thường gặp ở nam giới và gây ra rất nhiều những phiền phức không mong muốn. Bài viết hôm nay các bác sĩ phòng khám đa khoa Thái Hà sẽ chia sẻ tới bạn những loại thuốc chữa yếu sinh lý thường gặp.

Bệnh yếu sinh lý tại sao phải dùng thuốc?

Bệnh yếu sinh lý là một bệnh về sinh lý của nam giới biểu hiện dõ dệt nhất là không có khả năng hay không muốn quan hệ tình dục và có các triệu chứng như dối loạn cương dương, xuất tinh sớm, giảm ham muốn tình dục, dương vật nhỏ và yếu…

thuoc chua yeu sinh ly nam

Thuốc chữa yếu sinh lý hiệu quả

Yếu sinh lý ở nam giới sẽ làm cho nam giới quan hệ tình dục khó khăn không đạt khoái cảm dẫn tới vô sinh đây là những hậu quả rất nghiêm trọng mà yếu sinh lý gây ra khiến nam giới phải đau đầu.

Để điều trị yếu sinh lý việc đầu tiên là các bác sĩ sẽ tìm hiểu nguyên nhân gây ra bệnh từ đó sẽ sử dụng các cách chữa trị thích hợp và một điều quan trọng là bệnh yếu sinh lý buộc phải dùng thuốc chữa trị để có hiệu quả cao và nhanh nhất. Dù yếu sinh lý dù cho nguyên nhân là do tâm lý hay do các di chứng phẫu thuật thì vẫn phải dùng thuốc an thần, thuốc kháng sinh, thuốc tăng cường các hoc môn nam giới… là điều cần thiết.
 

Các loại thuốc thường dùng hỗ trợ điều trị yếu sinh lý

1: Sâm Alipas Platinum

Sâm Alipas Platinum giúp tăng cường sản sinh ra chất Luteinizing tự nhiên giúp thúc đẩy quá trình sản xuất Testosterone nội sinh nhanh hơn, bền vững hơn, gia tăng khả năng sinh lý và sức khỏe toàn thân nam giới.

Sâm Alipas Platinum giúp cơ thể tăng cường sản sinh Luteinizing tự nhiên, thúc đẩy quá trình sản sinh Testosterone nội sinh nhanh hơn và bền vững hơn.

2: Cường Dương Hoàng Đế Hoàn

Thuốc cường dương Hoàng Đế Hoàn có các thành phần như: Đông trùng hạ thảo, câu kỷ tử, nhục thung dung, nhân sâm, dâm dương hoắc… Giúp cường dương, bổ thận, kéo dài thời gian giao hợp thời gian cương cứng của dương vật, kích thích và thúc đẩy sự sinh sản các hoóc môn nam giới

Esteem Super Testosterone  chứa các thành phần tối ưu có tác dụng giúp  hỗ trợ sản sinh testosterone ở nam giới, tăng cường sinh lực, sức chịu đựng, tăng cường sinh lý. Đặc biệt, Esteem Super Testosterone chứa hỗn hợp độc quyền DHT Blocker Blend giúp chống rụng tóc ở nam giới.

3: Entive dược Viramax

Với các thành là thảo dược quý hỗ trợ phục hồi chức năng sinh lý như Maca, kim anh tử,  đông trùng hạ thảo, dâm dương hoắc, sơn thù du…. có tác dụng rất tốt với các bệnh yếu sinh lý, di tinh, liệt dương, viêm tuyến tiền liệt, vô sinh, đau lưng mỏi gối, cơ thể mệt mỏi, stress. Hỗ trợ duy trì hàm lượng testosterone bình thường trong cơ thể nam giới, giúp tăng cường năng lượng, sức mạnh cơ bắp, hỗ trợ sức khỏe tình dục ở nam giới.

4: Thuốc Vigrx Plus

Với việc bổ sung các thành phần mới cho thuốc VigRx Plus như Tribulus, Damiana, Bioperine thì tính năng của thuốc càng mạnh lên giúp việc điều trị yếu sinh lý hiệu quả hơn. Khi sử dụng Vigrx Plus trong khoảng 3 tháng bạn sẽ cảm nhận được những thay đổi dõ dệt không những thời gian cương cứng của dương vật tăng mà kích thước chiều dài và chiều rộng của dương vật cũng tăng đáng kể, làm tăng ham muốn tình dục trên mọi phương diện.

5: Thuốc ProSolution Pills

Đây là loại thuốc có chứa các thành phần thảo dược thiên nhiên chất lượng cao như Solidilin, Buttea Superba, Momordica, Cordyceps, nhân sâm… đều là những thành phần tốt cho, giúp nam giới cải thiện hiệu suất tình dục của mình, điều trị xuất tinh sớm hiệu quả, làm tăng khả năng chịu đựng, giúp nam giới kiểm soát được việc phóng tinh của mình giúp tăng ham muốn ân ái.

Các loại thuốc chữa yếu sinh lý trên chỉ mang tính chất giới thiệu nếu các bạn bị yếu sinh lý cần đến các cơ sở y tế để được các bác sĩ thăm khám và điều trị, các nguyên nhân gây yếu sinh lý khác nhau sẽ có các  loại thuốc điều trị khác nhau vì thế các bạn tuyệt đối không được tự ý dùng thuốc, nếu tự ý dùng thuốc có thể khiến cho bệnh càng nặng hơn và gây ra những triệu chứng nguy hiểm khác.

>>> Tìm hiểu thêm về bệnh yếu sinh lý ở cánh mày râu qua bài viếthttp://phongkhamnamkhoa.net.vn/yeu-sinh-ly-la-gi-nguyen-nhan-gay-yeu-sinh-ly-o-nam-gioi-1028.html

Posted on 10.11.2015, in Bệnh Nam Khoa, Yếu sinh lý and tagged , . Bookmark the permalink. Bình luận về bài viết này.

Bình luận về bài viết này