Sùi mào gà có chữa triệt để được không?

Rất nhiều các bệnh nhân bị bệnh sùi mào gà đang lo lắng và có cùng một câu hỏi gửi về cho chúng tôi trong tuần vừa qua đó là “Sùi mào gà có chữa triệt để được không?” nhằm giúp bạn giải đáp thắc mắc này bài viết hôm nay các bác sĩ phòng khám đa khoa Thái Hà sẽ cung cấp cho bạn những thông tin cần thiết cũng như đưa ra những lời khuyên tốt nhất cho bạn khi bị bệnh sùi mào gà.

Bệnh sùi mào gà là bệnh như thế nào

Bệnh sùi mào gà là bệnh do các virus HPV (Human papilloma virus) gây ra chúng lây rất nhanh qua con đường tình dục, đường truyền máu hay đường lây từ mẹ sang con, rất có thể lây qua tiếp xúc ngoài da và việc sử dụng chung các đồ dùng cá nhân…

Bệnh sùi mào gà nếu không được chữa trị sẽ gây ra rất nhiều các tác hại nguy hiểm như là nguyên nhân gây ra viêm nhiễm âm đạo, viêm cổ tử cung/tử cung, viêm buồng trứng và viêm ống dẫn trứng, dẫn đến vô sinh ở cả nam và nữ, làm sức khỏe bệnh nhân suy yếu luôn ở tình trạng lo lắng mệt mỏi.

sui-mao-ga-chua-khoi-khong

Sùi mào gà có chữa trị được tận gốc không?

Để chữa trị được bệnh sùi mào gà một cách triệt để cách duy nhất là bạn phải tiêu diệt và vô hiệu hóa các virus gây bệnh sùi mào gà. Việc tiêu diệt và vô hiệu hóa các virus gây bệnh này tương đối khó khăn tuy nhiên với sự phát triển của y học hiện đại thì việc chữa trị sùi mào gà triệt để là hoàn toàn có thể.

Các phương pháp chữa trị sùi mào gà chủ yếu hiện nay đó là:

  • Sử dụng thuốc uống hoặc thuốc tiêm chữa trị sùi mào gà từ bên trong cơ thể
  • Sử dụng thuốc dưới dạng dung dịch bôi như Podophyllin 10-25% và dung dịch Axid trichloaxetic 80-90% chấm vào các u nhú và loại bỏ chúng.
  • Sử dụng phương pháp đốt điện, áp lạnh bằng nitơ hoặc đốt bằng laser để loại bỏ các u nhú
  • Sử dụng phương pháp ALA – PDT loại bỏ triệt để các mô tế bào bị bệnh vô hiệu hóa các virus gây bệnh

Phương pháp chữa trị bằng ALA – PDT là một trong những phương pháp chữa trị hiện đại nhất hiện nay chúng mang lại một hiệu quả chữa trị tốt nhất giúp chữa trị sùi mào gà một cách tuyệt đối. Dựa trên nguyên lý ứng dụng cục bộ Photosensitize để loại bỏ các u nhú trên cơ thể bệnh nhân các tia chiếu nguyên quang của ALT – PDT tạo ra các phản ứng ở các tế bào bị bệnh sinh ra một lượng oxy singlet đồng thời phóng ra các tia huỳnh quang tại các tế bào, thẩm thấu vào sâu các tế bào bị bệnh khiến cho chúng dần bị hoại tử chết đi, tiêu diệt vi khuẩn gây bệnh bằng cách phá vỡ DNA của chúng. Với ưu điểm vượt trội không gây đau, không để lại sẹo không gây ra các biến chứng phụ cách chữa trị này được đống đảo các bệnh nhân lựa chọn là phương pháp chữa trị bệnh cho mình và được các bác sĩ phòng khám đa khoa Thái Hà áp dụng chữa trị rất thành công.

Lời khuyên của các bác sĩ phòng khám đa khoa Thái Hà

Khi phát hiện ra các dấu hiệu bệnh sùi mào gà cần lưu ý các vấn đề sau

– Đi thăm khám và chữa trị bệnh càng sớm càng tốt trước khi chúng bùng phát trên toàn cơ thể và gây ra các biến chứng nguy hiểm khác

– Thực hiện chữa trị theo hướng dẫn của bác sĩ không tự ý mua thuốc để chữa trị hoặc tự ý tăng giảm liều lượng thuốc

– Khi các biểu hiện của bệnh vừa mới dứt không nên ngừng uống thuốc vì rất có thể bệnh chưa khỏi hẳn các virus chưa được loại bỏ một cách hoàn toàn rất dễ tái phát

– Không quan hệ tình dục với tất cả mọi người nhằm phòng ngừa bệnh nặng hơn hoặc có thể gây bệnh cho người khác

– Không tiếp xúc với các bệnh nhân bị bệnh khác đặc biệt là khi cơ thể có những vết thương hở

– Không sử dụng chung đồ dùng cá nhân như cốc chén, quần áo, khăn mặt…


Xem chi tiết: http://phongkhamnamkhoa.net.vn/sui-mao-ga-bieu-hien-bi-benh-sui-mao-ga-10212.html


Hy vọng qua bài viết ngày hôm nay chúng tôi sẽ giúp ích được nhiều cho bạn. Nếu bạn đang gặp phải các vấn đề về bệnh sùi mào gà hoặc bất cứ loại bệnh xã hội nào khác hãy liện hệ cho chúng tôi theo đường dây nóng 01665.115.116 – 01665.116.117 hoặc đến tại số 11 Thái Hà – Đống Đa – Hà Nội chúng tôi luôn sẵn lòng giúp đỡ bạn bất cứ khi nào.

Posted on 27.06.2016, in Bệnh Xã Hội, Sùi Mào Gà and tagged , , , . Bookmark the permalink. Bình luận về bài viết này.

Bình luận về bài viết này