Có cách nào tự chữa xuất tinh sớm không

Xuất tinh sớm là một căn bệnh khá phổ biến ở nam giới nhất là trong giai đoạn hiện nay khi ngày càng nhiều hơn các yếu tố có ảnh hưởng và gây ra căn bệnh này.  Vậy có cách nào nào tự chữa xuất tinh sớm không? Vì đôi khi rất nhiều nam giới ngần ngại khi phải đến bệnh viện và ngại khi người khác biết bệnh của mình. Bài viết hôm nay sẽ giúp các bạn có thêm một vài cách tự chữa xuất tinh sớm hiệu quả.

tu-chua-xuat-tinh-som

Làm thế nào để phát hiện ra bệnh xuất tinh sớm?

Bệnh xuất tinh sớm thường có các biểu hiện rất dễ nhận biết đó là hiện tượng xuất tinh trước khi giao hợp hoặc vữa mới giao hợp đã xuất tinh. Xuất tinh sớm khiến cho việc quan hệ tình dục không đạt được khoái cảm cần thiết và có nguy cơ dẫn đến bệnh yếu sinh lý và gây vô sinh ở nam giới. Các bạn cũng nên chú ý rằng xuất tinh sớm chỉ biểu hiện thành bệnh khi chúng lặp đi lặp lại và không có dấu hiệu dừng lại trong các lần giao hợp tiếp theo mới được cho là bệnh.

Những bệnh nhân có tâm lý không ổn định thường xuyên căng thẳng, bệnh nhân bị hẹp bao quy đầu, bệnh nhân bị các di chứng sau phẫu thuật hay sau tai nạn, bệnh nhân lạm dụng thủ dâm… là những đối tượng rất dễ bị xuất tinh sớm.

Có cách nào tự chữa xuất tinh sớm không? Các bác sĩ nam khoa cho biết có rất nhiều cách để tự chữa xuất tinh sớm tại nhà tuy nhiên cách chữa xuất tinh sớm sao cho hiệu quả thì phải căn cứ vào nguyên nhân gây bệnh.

Một số cách để bạn có thể tự chữa xuất tinh sớm

Chữa xuất tinh sớm bằng cách lột bao quy đầu

– Áp dụng: Chỉ áp dụng cho những bệnh nhân bị xuất tinh sớm do hẹp bao quy đầu, dài bao quy đầu

– Cách làm: Ta có thể tự lột bao quy đầu bằng tay hoặc dùng thuốc

C1: Dùng tay để lột bao quy đầu

Dùng tay kéo dài bao quy đầu rộng sang hai bên, chú ý kéo nhẹ không làm đau hay ảnh hưởng tới dương vật làm như vậy mỗi ngày cho tới khi bao quy đầu dãn ra đủ rộng rồi kéo chúng ra phía trướctiếp theo là kéo ngược lại về phía bụng cho tới khi bắt đầu cảm thấy đau thì dừng lại. Các bạn kiên trì làm như vậy mậy mỗi ngày cho tới khi bao quy đầu có thể để lộ toàn bộ quy đầu dương vật là bạn đã thành công.

C2: Dùng thuốc bôi để lột bao quy đầu

Các bạn có thể mua được thuốc bôi để lột bao quy đầu ở các hiệu thuốc lớn và làm theo hướng dẫn của bác sĩ. Bôi thuốc vào bao quy đầu cho tới khi chúng dãn đủ rộng và tự tụt làm lộ ra quy đầu dương vật. Các bạn có thể vừa bôi thuốc và vừa dùng tay để kéo như cách một để hiệu quả được nhanh hơn.

Chữa xuất tinh sớm bằng cách điều chỉnh tâm lý

Áp dụng: Chỉ áp dụng cho trường hợp bệnh nhân bị xuất tinh sớm do các yếu tố đến từ tâm lý như quá căng thẳng, lo lắng, áp lực do công việc, luôn cảm thấy buồn bã hay bị stress trong một thời gian dài khiến cho bạn bị xuất tinh sớm khi giao hợp.

Cách làm: Các bạn có thể tự điều chỉnh tâm lý cho mình bằng cách giảm các áp lực từ công việc, chia sẻ công việc với mọi người, nhờ sự giúp đỡ từ bạn bè người thân. Bạn hãy thường xuyên trò chuyện với những người xung quanh, đi chơi, đi dã ngoại với người thân, xem các bộ phim hài… luôn giữ tâm trạng thoải mái nhất.

Chữa xuất tinh sớm bằng phương pháp thủ dâm

Áp dụng: Chỉ áp dụng cho bệnh nhân bị bệnh xuất tinh sớm do lạm dụng thủ dâm hay do bộ phận sinh dục quá nhạy cảm ít cọ sát và bị kích thích.

Cách làm: Đối với trường hợp này bạn hãy thủ dâm một cách khoa học kết hợp với việc điều trị, thủ dâm ít nhưng hiệu quả. Hãy kéo dài thời gian xuất tinh qua mỗi lần thủ dâm tiếp nối kết quả thủ dâm lần trước vào những lần thủ dâm sau sao cho thời gian xuất tinh đạt được kết quả như ý. Có thể cùng bạn tình điều trị xuất tinh sớm để dương vật quen dần với sự cọ xát.

Chữa xuất tinh sớm bằng cách tập luyện thể thao và ăn uống

Áp dụng: Áp dụng cho những bệnh nhân xuất tinh sớm do suy nhược cơ thể, sức khỏe yếu

Cách làm: Các bạn hãy lên kế hoạch cho mình thực hiện chế độ tập luyện thể thao đều đặn mỗi ngày và chế độ ăn uống hợp lý đầy đủ chất dinh dưỡng, các đồ ăn cường dương bổ thận để có một sức khỏe tốt, tinh thần tốt giúp điều trị xuất tinh sớm một cách hiệu quả.

Trên đây là một vài cách bạn có thể sử dụng để tự chữa bệnh suất tinh sớm tuy nhiên để việc chữa trị được hiệu quả thì bạn nên có sự thăm khám và điều trị của các bác sĩ vì trong một số trường hợp việc tự điều trị hoàn toàn không hiệu quả khi nguyên nhân gây bệnh là do di chứng sau tai nạn hay do hậu quả của phẫu thuật để lại.

 

Nguồn tham khảo: http://phongkhamnamkhoa.net.vn/chua-xuat-tinh-som-nhu-the-nao-10253.html

Posted on 11.01.2016, in Bệnh Nam Khoa, Xuất tinh sớm and tagged , . Bookmark the permalink. Bình luận về bài viết này.

Bình luận về bài viết này