Cách chữa viêm quy đầu hiệu quả không dùng thuốc

(Sức khỏe phái mạnh) – Ngày càng nhiều nam giới bị bệnh viêm quy đầu và chúng trở thành nỗi lo lắng của không ít các bệnh nhân, bệnh không chỉ ảnh hưởng đến khả năng quan hệ tình dục bệnh còn là nguyên nhân khiến cánh mày râu có nguy cơ mắc các bệnh nguy hiểm khác như viêm niệu đạo, viêm tiền liệt tuyến thậm chí dẫn đến vô sinh nếu không được chữa trị sớm… Chữa trị viêm quy đầu là một vấn đề được rất nhiều nam giới quan tâm, bài viết hôm nay sẽ chia sẻ đến bạn cách chữa viêm quy đầu hiệu quả không cần dùng thuốc.

chua viem quy dau khong can dung thuoc

Các biểu hiện của viêm quy đầu

Khi bị viêm quy đầu nam giới thường có các biểu hiện như

  • Dương vật sưng đỏ, bao da căng như bong bóng, dương vật nóng rát có thể xuất hiện mụn nước, đốm trắng ở quy đầu dương vật, chảy dịch mủ và có mùi hôi
  • Tiểu buốt, tiểu rắt có thể thấy trong nước tiểu có lẫn máu, vừa tiểu xong đã có cảm giác buồn tiểu, nước tiểu chảy không thành dòng
  • Cơ thể mệt mỏi có thể sốt nhẹ
  • Quan hệ tình dục đau nhức khó chịu

Điều trị viêm quy đầu hiệu quả không cần thuốc

Khi bị viêm quy đầu dương vật sẽ ảnh hưởng rất hiều đến cuộc sống hàng ngày của bạn đặc biệt là cuộc sống tình dục. Tùy vào mức độ nặng nhẹ của bệnh và tùy từng bệnh nhân mà ta sẽ có phương pháp chữa trị cho phù hợp. Nếu bạn bị viêm quy đầu ở mức độ nhẹ bệnh chưa gây ra các biến chứng nguy hiểm thì việc chữa trị có thể không dùng tới thuốc.

Sử dụng cách chữa trị không dung thuốc này bằng cách bạn hãy rửa và vệ sinh dương vật với nước muối pha loãng thường xuyên, 1 ngày có thể làm từ 2-3 lần, không quan hệ tình dục trong khi chữa trị mặc đồ rộng rãi thoải mái không mặc đồ ẩm ướt đồ có chất liệu nóng bí bằng nilon. Ăn các sồ ăn thanh mát không ăn nhiều đồ ăn nhiều dầu mỡ hay các đồ ăn có tính cay nóng, không sử dụng rượu bia hay các đồ ăn có chất kích thích khác như cafe, các loại nước có ga, thuốc lắc, thuốc ngủ… Chủ ý làm theo cách này trong vòng 1 tuần bệnh sẽ có dấu hiện thuyên giảm và khỏi hẳn trong các ngày sau đó.

Nếu bệnh viêm quy đầu quá nặng bạn không thể chữa trị chúng mà không dùng đến thuốc. Thuốc dùng điều trị bệnh có thể dưới dạng thuốc uống hoặc kem bôi tùy từng bệnh nhân mà việc sử dụng thuốc có sự khác nhau. Sử dụng thuốc vừa có thể chữa trị từ bên trong (dùng thuốc uống, thuốc tiêm) vừa có thể chữa trị từ bên ngoài (dùng thuốc bôi), việc sử dụng thuốc thường cho kết quả chữa trị nhanh hơn.

Các bạn tuyệt đối không nên tự ý sử dụng thuốc để điều trị viêm quy đầu bởi nếu sử dụng tùy tiện rất có thể gây ra những biến chứng nguy hiểm cũng như gây tác hại nghiêm trọng đến bệnh nhân ảnh hưởng tới khả năng quan hệ tình dục cũng như khả năng quan hệ tình dục sau này.

Lời khuyên cho bạn

Để giúp bạn phòng tránh được bệnh viêm quy đầu thật tốt và không phải chịu những tác hại mà bệnh gây ra các bạn cần lưu ý các vấn đề sau:

  • Vệ sinh dương vật sạch sẽ mỗi ngày đặc biệt sau khi đi tiểu, đi cầu, sau khi quan hệ tình dục
  • Không quan hệ tình dục với các bệnh nhân bị bệnh viêm nhiễm bệnh truyền nhiễm
  • Lưu ý nếu bị hẹp bao quy đầu hoặc dài bao quy đầu hãy đi cắt bao quy đầu càng sớm càng tốt để ngăn ngừa cặn bẩn tích tụ gây viêm nhiễm
  • Không mặc các đồ chật, ít thấm mồ hôi hay các đồ sần sùi sẽ khiến bạn bị ngứa dương vật hoặc bị tổn thương dương vật
  • Tắm rửa vệ sinh thân thể dương vật bằng nguồn nước sạch

Xem chi tiết: Vệ sinh đúng cách khi bị viêm bao quy đầu

Nguồn: phongkhamnamkhoa.net.vn

Posted on 06.07.2016, in Bao quy đầu, Bệnh Nam Khoa and tagged , . Bookmark the permalink. Bình luận về bài viết này.

Bình luận về bài viết này