Những loại bệnh đáng sợ ở cậu nhỏ

Bộ phận sinh dục là môi trường thuận lợi để cho các loại vi khuẩn tấn công và gây bệnh. Những bệnh ở cơ quan sinh dục không chỉ ảnh hưởng đến sức khỏe của người bệnh mà còn ảnh hưởng rất lớn đến đời sống sinh hoạt của người bệnh. Vậy những loại bệnh đáng sợ nào thường gây bệnh ở dương vật của nam giới?

benh dang so o cau nho

Những bệnh lý gây bệnh chủ yếu ở dương vật đó là những bệnh thuộc nhóm bệnh viêm nhiễm hoặc các bệnh liên quan đến chức năng sinh lý của nam giới. Các chuyên gia đã thống kê được một số loại bệnh đáng sợ thường gặp ở cậu nhỏ của nam giới như sau:

1. Liệt dương: đây là tình trạng mà khá nhiều nam giới gặp phải, dương vật nam giới không thể cương cứng lên được hoặc độ cương cứng không đủ để thực hiện cuộc giao hợp trọn vẹn. Liệt dương đã trở thành nỗi ám ảnh và lo sợ của nhiều quý ông, khi bị mất dần bản lĩnh quý ông cũng với sức mạnh cần thiết khi lâm trận.

2. Các bệnh lý về quy đầu: cụ thể là các bệnh dài hoặc hẹp bao quy đầu, đây là bệnh khá phổ biến thường gặp ở nam giới. Nó dùng để chỉ tình trạng bao quy đầu không thể tuột khỏi quy đầu của dương vật, khiến việc vệ sinh sẽ rất khó khăn, dẫn đến các viêm nhiễm ở bao quy đầu, quy đầu…Những bệnh này nếu không chữa trị kịp thời có thể gây ra các biến chứng nguy hiểm khác. Hẹp bao quy đầu sẽ ảnh hưởng đến sự phát triển của cậu nhỏ, ảnh hưởng đến nhiều chức năng sinh lý khác.

3. Ung thư dương vật: bệnh này không phải là bệnh phổ biến nhưng không phải không có khả năng mắc phải, đặc biệt là ở những đối tượng có tiền sử mắc các bệnh về dài hoặc hẹp bao quy đầu. Ung thư dương vật gây ra tình trạng lở loét, viêm nhiễm nặng ở cậu nhỏ, nếu không điều trị kịp thời còn phải cắt bỏ dương vật. Tuy nhiên bệnh này hoàn toàn có thể chữa trị được nếu phát hiện sớm.

4. Viêm bao quy đầu: do nhiều nguyên nhân gây nên, trong đó chủ yếu là do nhiễm khuẩn, nhiễm nấm và không giữ vệ sinh sạch sẽ hoặc qua giao hợp không an toàn, khiến vi khuẩn tấn công gây bệnh. Viêm bao quy đầu gây nên tình trạng ngứa ngáy, sưng tấy ở quy đầu, nếu không điều trị kịp thời sẽ tấn công và gây bệnh vào các bộ phận khác.

Các loại bệnh xã hội: phổ biến là bệnh lậu, sùi mào gà, giang mai, mụn rộp…Những bệnh này có biểu hiện rất cụ thể ở cậu nhỏ của dương vật, mỗi loại bệnh lại có những biểu hiện bệnh khác nhau, thậm chí là có thể làm biến đổi hình dạng, kích thước dương vật như sùi mào gà. Gây ra tình trạng lở loét, viêm nhiễm bội nhiễm nếu mắc phải giang mai…Những bệnh xã hội này có sức tàn phá rất lớn và khủng khiếp, thậm chí có thể đe dọa đến tính mạng con người nếu không được chữa trị kịp thời.

Như vậy, cơ quan sinh dục là bộ phận nhạy cảm rất dễ bị tấn công và nhiễm bệnh. Để phòng tránh những tác hại của bệnh các bạn nên chú ý giữ gìn vệ sinh thật tốt, thực hiện một lối sống sinh hoạt tình dục lành mạnh để tránh những tác nhân gây bệnh. Bên cạnh đó khi có những dấu hiệu của bệnh, các bạn nên đi chữa trị ngay lập tức, tránh để tình trạng bệnh kéo dài gây những tác động xấu đến sức khỏe của bản thân.

Posted on 03.02.2016, in Bao quy đầu, Bệnh Nam Khoa and tagged , . Bookmark the permalink. 1 bình luận.

Bình luận về bài viết này