Cách trị sinh lý yếu cho phái mạnh?

Bệnh yếu sinh lý là bệnh nam khoa xảy ra ở quý ông khi mà dương vật giảm khả năng cương cứng hoặc cương dương trong thời gian ngắn, dễ dẫn tới hiện tượng suất tinh sớm gây ảnh hưởng đến cảm giác hưng phấn khi quan hệ tình dục.

Theo thống kê, tỷ lệ con trai mắc bệnh sinh lý yếu là rất cao nhưng chỉ có khoảng 15 – 20 % nam giới bị bệnh sinh lý yếu được chữa trị tận gốc. Hầu hết các trường hợp phái mạnh bị bệnh yếu sinh lý đều ngại đi khám do tâm lý lo sợ tới bản lĩnh của mình bị lộ ra ngoài nhưng trên thực tế điều này rất dễ khiến phái mạnh bị bệnh sinh lý yếu chuyển sang mức độ nặng hơn, gây ảnh hưởng tới khả năng xung trận trong cuộc yêu, thậm chí còn ảnh hưởng tới khả năng sinh sản.

cach chua tri benh yeu sinh ly

chữa yếu sinh lý cho cánh mày râu

Chữa yếu sinh lý cho nam giới cho nam giới?

Theo các bác sĩ chuyên nam khoa cho biết, để chữa sinh lý yếu đầu tiên phải hiểu được căn nguyên gây bệnh yếu sinh lý, từ đó có hướng điều trị phù hợp.

– Trước tiên, nam giới cần phải rèn luyện thói quen sinh hoạt phù hợp để tốt cho sức khỏe. Cơ thể khỏe mạnh, trạng thái tâm lý thoải mái sẽ khiến cho nam giới có đủ sự tự tin mỗi khi quan hệ.

– Luôn ăn uống đủ chất dinh dưỡng, giá đỗ – hành củ là thực phẩm cần được bổ sung và những chất có chứa nhiều vitamin E để giúp “cậu nhỏ” cương cứng mạnh hơn.

– Để cơ thể khỏe mạnh nam giới cần thường xuyên luyện tập thể dục thể thao (những môn phù hợp với sức khỏe hiện tại), vừa giải tỏa được những căng thẳng thần kinh để phái mạnh có thể tự tin hơn mỗi khi quan hệ tình dục

– Tránh làm việc nặng, không nên thức khuya, chế độ làm việc kết hợp với chế độ nghỉ ngơi phù hợp.

– Hạn chế sử dụng thuốc lá, ma túy, bia rượu thường xuyên và các chất gây nghiện khác bởi chúng có thể làm giảm ham muốn tình dục, gây nên triệu chứng suất tinh sớm.

– Nam giới nên tạo không khí thoải mái, vui vẻ trong cuộc sống gia đình. Khi nam giới mắc chứng sinh lý yếu hoặc đang gặp phải các vấn đề về khả năng sinh dục thì hãy thoải mái tâm sự với bạn tình để có hướng giải quyết tốt nhất.

– Với các trường hợp con trai bị yếu sinh lý do bệnh lý thì cần phải chữa trị tận gốc các bệnh lý đó, bên cạnh đó nam giới nên kết hợp với việc sử dụng các loại thuốc hỗ trợ để giúp nam giới tăng cường sinh lực.

– Mặt khác, phái mạnh khi mắc sinh lý yếu có thể sử dụng một vài bài thuốc y học dân gian để tăng cường sinh lực như: sử dụng cá ngựa, tắc kè, bìm bịp… để ngâm rượu trong vòng 6 tháng và trước bữa ăn nên uống một chén nhỏ cũng có hiệu quả rất tốt trong việc điều trị sinh lý yếu.

Muốn trị bệnh yếu sinh lý đòi hỏi quý ông cần kiên nhẫn, đặc biệt là cần phải có được sự ủng hộ từ phía bạn tình. Hiện tại, có rất nhiều phương thuốc và các thực phẩm chức năng có tác dụng điều trị yếu sinh lý. Căn cứ mức độ nặng hay nhẹ của bệnh mà chuyên gia bác sĩ có thể chỉ định cho từng bệnh nhân những loại thuốc phù hợp nhất.

 

Nguồn: phongkhamnamkhoa.net.vn

Posted on 09.09.2015, in Bệnh Nam Khoa, Yếu sinh lý and tagged . Bookmark the permalink. Bình luận về bài viết này.

Bình luận về bài viết này